Phố Hàng Việt tăng lượng đơn hàng đầu ra cho doanh nghiệp Việt
Phố Hàng Việt là kênh phân phối hàng Việt tiềm năng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng lượng đơn hàng đầu ra, tăng giá trị thương hiệu dễ dàng.
KHÓ KHĂN LỚN NHẤT CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT
Theo khảo sát của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ba khó khăn lớn nhất của mỗi doanh nghiệp đó là:
- Đầu vào sản xuất, giá nguyên vật liệu tăng
- Huy động vốn khó khăn
- Thiếu đơn hàng, thị trường đầu ra
Giải quyết vấn đề đơn hàng đầu ra là rất quan trọng, giúp hoạt động của doanh nghiệp được duy trì. Để tìm kiếm được đầu ra, doanh nghiệp phải tăng kết nối với mọi đối tác, mở rộng khách hàng phục vụ...
Một trong số những kênh phân phối mới được nhiều doanh nghiệp Việt chú ý thời gian gần đây là Phố Hàng Việt. Đây là kênh phân phối hàng hóa Việt Nam 100% chính hãng, với nhiều chính sách ưu đãi cho người tiêud dùng và củng cố giá trị, tăng lượng đơn hàng cho doanh nghiệp.
Tại Phố Hàng Việt có hàng ngàn gia đình luôn chờ đón những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Cùng đội ngũ cộng tác viên lan tỏa, yêu thích kinh doanh hàng Việt sẵn sàng chia sẻ hàng Việt đến mọi miền tổ quốc...
PHỐ HÀNG VIỆT GIÚP DOANH NGHIỆP VIỆT TĂNG LƯỢNG ĐƠN HÀNG ĐẦU RA NHƯ THẾ NÀO?
1. Giảm chi phí
Giảm chi phí là điều đầu tiên Phố Hàng Việt mang đến cho các doanh nghiệp khi đưa sản phẩm vào hệ thống Phố Hàng Việt. Các chi phí đó là: chí phí quảng bá marketing, chăm sóc khách hàng, vận chuyển,...
Doanh nghiệp chỉ cần đưa hàng hóa đến các kho của Phố Hàng Việt, nhiệm vụ quảng bá và giao hàng đến khách hàng cuối cùng đã có Phố Hàng Việt xử lý. Nhờ đó doanh nghiệp có thể chuyên tâm nghiên cứu, cải tiến sản phẩm. Giảm tải chi phí và tăng lượng đơn hàng đầu ra cùng lúc giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất, đẩm bảo chất lượng và giá cả hàng hóa tốt nhất cho người tiêu dùng.
2. Truyền tải câu chuyện hàng Việt
Những câu chuyện đặc trưng về sản phẩm, văn hóa truyền thống, lịch sử của địa phương sẽ giúp khách hàng quan tâm đến sản phẩm hơn. Giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu và sản phẩm của mình trong lòng người tiêu dùng.
Điều mà không mấy doanh nghiệp Việt Nam chú trọng sẽ được Phố Hàng Việt khai thác triệt để và hỗ trợ để quảng bá sâu rộng hơn. Giúp người Việt hiểu và yêu hàng Việt hơn.
3. Cải tiến sản phẩm dễ dàng hơn
Phố Hàng Việt là một trong số ít những kênh phân phối tạo kết nối thường xuyên cho doanh nghiệp và khách hàng.
Một phần đề khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, được giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng. Mặt khác giúp doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu, xu hướng tiêu dùng, thậm chí là cải tiến khẩu vị sản phẩm, chất lượng mẫu mã, bao bì... Nâng cấp sản phẩm để tiến xa hơn.
Trên đây là một số ưu điểm khi doanh nghiệp Việt hợp tác cùng Phố Hàng Việt, đưa hàng hóa vào hệ thống của Phố. Và cơ hội có được thêm hàng ngàn đơn hàng trên khắp mọi miền đất nước thông qua Phố Hàng Việt để giái quyết khó khăn và còn tiến xa hơn nữa, mở rộng quy mô và tầm vóc thương hiệu.