Phố Hàng Việt – Nền tảng thương mại điện tử mang sự yên tâm tuyệt đối đến cho khách hàng
Khách hàng lo lắng điều gì khi mua sắm online?
Thương mại điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, nhờ kết nối trực tuyến mà mỗi người có thể mua hàng tại bất kỳ đâu, không bị giới hạn thời gian, không gian như trước.
Tuy nhiên, sự phát triển của thương mại điện tử cũng kéo theo tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan trên mạng Internet, trên các nền tảng giao dịch trực tuyến, trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, môi trường đầu tư kinh doanh, gây thất thu ngân sách nhà nước.
Thương mại điện tử tuy tiện lợi, nhưng cũng dần xuất hiện những nỗi lo:
- Giá cả thiếu minh bạch, mỗi nơi mỗi giá
- Chất lượng không đám bảo (hình ảnh và thực tế khác nhau)
- Hàng giả, hàng nhái, không rõ xuất xứ
- Quyền lợi của khách hàng không được đảm bảo (khi có phát sinh, đổi trả,…)
Phố Hàng Việt từng bước giúp khách hàng yên tâm
Phố Hàng Việt khởi đầu với định hướng trở thành nền tảng thương mại điện tử quốc dân, mang đến sự tiện lợi, phục vụ nhanh chóng cho người tiêu dùng. Và cũng không quên mang đến sự yên tâm, thoái mái nhất cho khách hàng.
Thông qua các chính sách và vận hành thực tế, Phố Hàng Việt không chỉ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà còn mang đến sự yên tâm tối đa mỗi khi mua sắm trên nền tảng.
1. Khảo sát kỹ thông tin doanh nghiệp và hàng hóa trước khi đưa lên sàn
Trước khi hàng hóa được phân phối chính thức tại Phố Hàng Việt, nhà sản xuất phải cung cấp đầu đủ thông tin doanh nghiệp, sản phẩm.
- Đảm bảo doanh nghiệp hoạt động đúng quy định pháp luật (hoạt động kinh doanh, yêu cầu về điều kiện sản xuất,…).
- Đảm bảo hàng hóa là hàng Việt Nam 100%, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đúng với cam kết và đầy đủ hồ sơ liên quan (kiểm định chất lượng, công bố sản phẩm, các chứng nhận, giải thưởng (nếu có))
2. Cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch nhất để khách hàng tham khảo
Phố Hàng Việt thu thập thông tin từ nhà sản xuất và từ thực tế của khách hàng đã sử dụng. Và rất nhiều nguồn thông tin khác về sản phẩm…
Tổng hợp để đưa đến khách hàng tại Phố Hàng Việt cái nhìn chính xác nhất, đủ thông tin nhất khi đánh giá và lựa chọn sản phẩm.
3. Kết nối khách hàng và nhà sản xuất
Điều đặc biệt ở Phố Hàng Việt là khách hàng có thể gặp gỡ trực tiếp với nhà sản xuất để tìm hiểu sản phẩm, hỏi đáp, khiếu nại,… qua các buổi Zoom định kỳ.
Các buổi Zoom giúp khách hàng hiểu được câu chuyện của hàng Việt, hiểu được chất lượng và cách sử dụng của sản phẩm,… Ngoài ra, còn có thể đóng góp ý tưởng phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp Việt.
4. Cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên
Khi sản phẩm còn phân phối tại Phố Hàng Việt, đồng nghĩa với việc thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm vẫn liên tục được cập nhật.
Các thay đổi về giá, mẫu mã/bao bì, kiểm định chất lượng, giải thưởng,… sẽ được nhà sản xuất chủ động cung cấp cho Phố Hàng Việt, kịp thời thông báo đến khách hàng.
Có thể thấy, khi mua sắm tại Phố Hàng Việt, khách hàng luôn có được nguồn thông tin chính xác nhất, cập nhật nhanh chóng nhất. Giúp yên tâm tối đa khi mua sắm, tiêu dùng.
Được hỗ trợ thường xuyên không chỉ từ đội ngũ cộng tác viên của Phố, mà còn từ chính nhà sản xuất.
Hãy chọn mua sắm hàng Việt tại Phố để có được sự yên tâm tuyệt đối, mua hàng giá tốt mỗi ngày bạn nhé!