Hướng dẫn đổi trả và bảo hành
DSO.VN luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nguyên mới, chất lượng với thông tin và hình ảnh đầy đủ. Bên cạnh đó, nhằm giúp quý khách hàng yên tâm hơn nữa khi lựa chọn các sản phẩm tại website DSO.VN, chúng tôi gửi đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền như sau:
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. Điều kiện đổi hàng
Thời hạn đổi: Sản phẩm chỉ được đổi duy nhất một lần, trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Sản phẩm được đổi khi: 1. Lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất/nhà cung cấp như: sản phẩm hư hỏng, giao sai sản phẩm/màu sắc/size,…. 2. Các trường hợp khách hàng đổi sản phẩm do nhu cầu: không vừa ý với sản phẩm đã mua, không vừa size, không thích màu,… đều có thể được hỗ trợ đổi sản phẩm mới dễ dàng.
Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác và không bị dơ/bụi bẩn. Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ, hộp đựng và phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có).
Lưu ý: Các sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên đây đều bị từ chối đổi hàng. Chính sách đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm trong chương trình giảm giá/khuyến mại.
2. Quy định đổi hàng
2.1. Đổi sản phẩm khác do lỗi từ phía nhà sản xuất
DSO.VN hỗ trợ đổi sản phẩm mới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí khi sản phẩm lỗi xuất phát từ nhà sản xuất/nhà cung cấp, hay phát sinh từ phía đơn vị vận chuyển.
2.2. Đổi sản phẩm khác do nhu cầu
Sản phẩm đổi mới phải có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm cũ khách hàng đã mua. Nếu khách hàng đổi sang sản phẩm giá cao hơn, khách hàng vui lòng bù thêm phần chênh lệch. Nếu sản phẩm đổi mới có giá thấp hơn, DSO.VN không chịu trách nhiệm hoàn phần tiền thừa.
Sản phẩm cũ được tính theo giá ghi trên hóa đơn mua hàng, sản phẩm mới tính theo giá trị tại thời điểm đổi.
2.3. Hướng dẫn đổi
Đối với trường hợp “2.1. Đổi sản phẩm khác do lỗi từ phía nhà sản xuất”, khách hàng được miễn phí đổi hàng. Khách hàng gửi sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có) theo hóa đơn mua hàng cho shipper của DSO.VN – Chúng tôi sẽ cử người đến thu lại các sản phẩm lỗi.
Hàng hóa sẽ được trung tâm xử lý và đổi mới cho khách hàng trong 2 – 7 ngày tiếp theo, kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm đổi của khách hàng gửi về kho. Chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm mới cho khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.
Đối với trường hợp “Đổi sản phẩm khác do nhu cầu”, Khách hàng gửi sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có) theo hóa đơn mua hàng cho shipper của DSO.VN – Chúng tôi sẽ cử người đến thu lại các sản phẩm.
Hàng hóa sẽ được trung tâm xử lý và đổi mới cho khách hàng trong 2 – 7 ngày tiếp theo, kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm đổi của khách hàng gửi về kho. Chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm mới cho khách hàng theo địa chỉ được cung cấp và thu thêm phí giao lại hàng, phần chênh lệch sản phẩm (nếu có).
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN
1. Điều kiện trả hàng
Thời hạn đổi: Sản phẩm chỉ được trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Sản phẩm được trả khi: lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất/nhà cung cấp như: sản phẩm hư hỏng, giao sai sản phẩm/màu sắc/size, sản phẩm không đúng mô tả cam kết trên website, vv...
Sản phẩm trả phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác và không bị dơ/bụi bẩn. Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ, bao bì và phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có).
Lưu ý: Các sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên đây đều bị từ chối trả hàng. Chính sách trả hàng không áp dụng cho các sản phẩm trong chương trình giảm giá/khuyến mại.
2. Quy định trả hàng
Khách hàng được hoàn trả lại đúng số tiền hàng đã mua trên hóa đơn mua hàng, kèm theo phí ship (nếu có).
3. Hướng dẫn trả hàng
Khách hàng gửi sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có) theo hóa đơn mua hàng cho shipper của DSO.VN – Chúng tôi sẽ cử người đến thu lại các sản phẩm tận nơi cho quý khách.
Hàng hóa sẽ được trung tâm xử lý và tiến hành hoàn lại tiền cho khách hàng trong 14 ngày làm việc, kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm trả của khách hàng gửi về kho. Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử theo thông tin được khách hàng cung cấp.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành tại DSO.VN
- - Sản phẩm nằm trong danh mục hàng hóa được bảo hành
- - Còn thời gian bảo hành (dựa trên phiếu bảo hành / thông tin đơn hàng,…)
- - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
- - Các sản phẩm: hết hạn bảo hành, hư hỏng trong quá trình sử dụng, thay mới linh kiện,… sẽ mất phí bảo hành chính hãng, tùy theo mức độ và yêu cầu bảo hành.
DANH MỤC SẢN PHẨM BẢO HÀNH
STT |
TÊN DANH MỤC |
1 |
Điện tử |
2 |
Thiết bị số và phụ kiện số |
3 |
Điện gia dụng |
4 |
Thời trang (giày, túi xách,…) |
2. Hướng dẫn bảo hành sản phẩm
2.1. Bảo hành chính hãng
- Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến hãng sản xuất, cùng với hóa đơn mua hàng (hoặc hóa đơn điện tử), giấy bảo hành để được bảo hành theo quy định.
2.2. Bảo hành thông qua DSO.VN
- Khách hàng vui lòng gửi các thông tin yêu cầu bảo hành về email cskh@alphalife.asia hoặc liên hệ hotline: 028.7773.9393 – 088.616.9393 để được hỗ trợ.
- Thời gian dự kiến xử lý: 5-10 ngày làm việc.
3. Thông tin liên lạc bảo hành chính hãng
STT |
DANH MỤC |
THƯƠNG HIỆU |
THÔNG TIN LIÊN LẠC |
1 |
Thời trang |
AVADA |
Hotline: 028.7773.9393 Địa chỉ: 24/23 Đường Số 2, Khu Phố 22, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh |
HOTTA |
Hotline: 028.6263.8087 Địa chỉ: Lô A_1B1_CN, khu công nghiệp Bàu Bàng, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương |
||
|
Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin liên hệ Alpha Life - công ty chủ quản và vận hành website thương mại điện tử DSO.VN qua Hotline: 088.616.9393 hoặc gửi email về địa chỉ: cskh@alphalife.asia.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
Trân trọng,
ALPHA LIFE