Hotline

088.616.9393

7 Xu hướng sản phẩm tiêu dùng năm 2023

👉Trong năm mới 2023, xu hướng sản phẩm tiêu dùng được dự báo sẽ ngày càng tiện lợi hơn, chú trọng đến sức khoẻ của người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường.

👉Dưới đây là 7 xu hướng sản phẩm tiêu dùng sẽ phát triển vào năm 2023, cùng PHỐ HÀNG VIỆT tìm hiểu xem đó là gì nhé!

 

1. CÁC SẢN PHẨM CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Dự báo thị trường cho thấy các sản phẩm cho người cao tuổi sẽ được chú trọng hơn từ năm 2023 này đặt biệt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là nhóm người có sức mua cao nhờ có tiền tiết kiệm và hưu trí, trong khi không phải chi tiêu nhiều như nhóm người trưởng thành trẻ. Do đó, các mặt hàng thực phẩm và đồ uống bổ dưỡng sẽ có tiềm năng lớn.

 

2. CÁC SẢN PHẨM TIỆN DỤNG

Thói quen của người tiêu dùng hiện nay đề cao tính tiện dụng. Do đó, các nhà sản xuất phải tìm cách cho ra đời các sản phẩm càng tiện dụng càng tốt, ví dụ trái cây cắt lát, sản phẩm ăn liền, đóng hộp,...

 

3. CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHOẺ

Người tiêu dùng có xu hướng chú trọng hơn vào sức khoẻ và bản thân sau khi trải qua đại dịch COVID-19 và thị trường cho các sản phẩm như vậy hứa hẹn được chào đón nhiều hơn trong năm 2023 này.

 

4. CÁC SẢN PHẨM CỠ NHỎ

Con người thế hệ mới thích thử cái gì đó mới và tiện lợi khi sống độc thân hoặc trong gia đình nhỏ. Do đó, các nhà sản xuất nên đa dạng hoá kích cỡ đóng gói, ưu tiên việc đóng gói sản phẩm với kích cỡ nhỏ hơn với giá cả phải chăng hơn để hấp dẫn người tiêu dùng thế hệ mới.

 

5. CÁC SẢN PHẨM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Người tiêu dùng hiện nay đang quan tâm nhiều hơn đến môi trường và tác động của những món đồ mà họ sử dụng thải ra đối với môi trường. Do đó, đây là thời điểm không thể muộn hơn để các nhà sản xuất tính toán đến yếu tố thân thiện môi trường vào suốt quá trình sản xuất sản phẩm.

 

6. CÁC SẢN PHẨM ĐỊA PHƯƠNG

Xu hướng yêu thích sản phẩm địa phương đang phát triển liên tục kể từ khi xảy ra đại dịch COVID-9. Các nhà kinh doanh có thể lấy chỉ dẫn địa lý từ Cục Sở hữu trí tuệ để xác minh sản phẩm đó là của địa phương.

 

7. CÁC SẢN PHẨM MANG TÍNH ĐỔI MỚI

Đổi mới đang ngày càng trở thành xu hướng để biến sản phẩm trở nên khác biệt và gia tăng giá trị, ví dụ như món xúc xích thịt lợn với công nghệ chiếu xạ thực phẩm để giữ được lâu hơn đến 2 tháng.

 

✍Bạn đang quan tâm đến xu hướng tiêu dùng nào, comment chia sẻ với PHỐ HÀNG VIỆT ngay nhé!

Bình Luận

CÔNG TY TNHH ALPHA LIFE

Giấy ĐKKD số 0315626143 do Sở KH&ĐT TP.HCM cấp ngày 12/04/2019 

Chủ tài khoản: Công Ty TNHH Alpha Life

1/ Vietcombank  - CN Gia Định

Số tài khoản: 0881 000 475 934

2/ MB Bank - CN Sở Giao Dịch 2

Số tài khoản: 96811 7979 9393

Địa chỉ: LP-07.OT19 Tòa Landmark Plus Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@alphalife.asia
Tel: 028.7773.9393
Hotline: 088.616.9393

Hình Thức Thanh Toán

thanh toán Ứng dụng mobile quét mã thanh toán
thanh toán Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng
thanh toán Ví điện tử

Đơn Vị Vận Chuyển

đơn vị vận chuyển

Kết Nối Với Chúng Tôi

Tải ứng dụng Alpha Life ngay thôi

google Play app store
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bản Quyền Thuộc Về Alpha Life CO.,LTD
088.616.9393