Hotline

088.616.9393

6 lý do khách hàng bấm thích trang Facebook của bạn? (Có ví dụ tham khảo)

Bạn đã có thắc mắc tại sao khách hàng và chính bạn nữa, sẵn sàng bấm like một trang nào đó fanpage chưa?

Và đây là 6 lý do phổ biến nhất. Biết được 6 lý do này, bạn có thể biến được mình nên làm gì để fanpage của mình được nhiều like hơn, được ưu thích và lan tỏa nhiều hơn.

Lượt thích trang tự nhiên sẽ giúp fanpage của bạn "khỏe mạnh" và bền hơn nhưng fanpage chạy quảng cáo "mua like ảo", và hơn hết, tiềm năng phát triển THƯƠNG HIỆU và tạo ra ĐƠN HÀNG sẽ cao hơn.

6 LÝ DO KHÁCH HÀNG BẤM THÍCH TRANG FACEBOOK CỦA BẠN?

1. Sự ủng hộ và trung thành với thương hiệu

- Thường thấy ở những người đã từng mua của bạn, họ thật sự yêu thích và muốn tiếp tục đồng hành cùng bạn và muốn biết nhiều hơn về bạn (sản phẩm, dịch vụ,...vv.)

Ví dụ: Biti's, Nike, Adidas, Juno,... - Rất nhiều người like trang là các fan trung thành của thương hiệu

 

2. Để giải đáp thắc mắc

- Họ có thể đã nghe biết hoặc từng sử dụng sản phẩm của bạn, họ muốn kết nối để được tư vấn thêm sản phẩm/dịch vụ hoặc được hỗ trợ trong quá trình mua hàng sử dụng sản phẩm, thậm chí là khiếu nại.

Ví dụ: Bất cứ thương hiệu nào kinh doanh sản phẩm/dịch vụ đều có thể có người like với mục đích này, như quần áo, máy tính, học viện, trung tâm,...vv.

 

3. Nhận khuyến mãi và các ưu đãi khác

- Khách hàng muốn nhận thêm lợi ích từ thương hiệu của bạn, fanpage là nợi tiện lợi để họ cập nhật nhanh về ưu đãi từ thương hiệu. Đối tượng khách hàng này thường quan tâm đến giá và ưu đãi. 

Ví dụ: các trang thương mại điện tử thegioididong, FPT, Tiki, Shopee, DSO.VN,...vv.

 

4. Thư giãn, giải trí, tin tức

- Đây là hình thức phổ biến nhất trên Facebook, mọi người like trang để xem các đoạn video clip, hình ảnh hài hước, truyện tranh,...vv. Đó có thể là Fanpage của người nổi tiếng, nhân vật giả tưởng, fanpage theo chủ đề,...

- Ngoài ra, các tin tức về ngành nghề cũng rất được quan tâm như tin tức du học, học bổng, thực phẩm,...vv. Hoặc bất kỳ tin tức mới mẻ nào đó. Lịch chiếu phim, review phim, lễ trao giải, sự kiện,...vv.

Ví dụ: Thăng Fly, Trắng TV, Quỳnh Aka, Những con vật dễ thương nhất quả đất,...

 

5. Học hỏi kiến thức, kinh nghiệm

- Kiến thức không nhất thiết phải là đào tạo chuyên sâu, đó có thể là kinh nghiệm ăn uống, du lịch, học tập,... một thói quen, đam mê nào đó. Các thương hiệu quần áo có thể dạy cách phối đồ, giặt và giữ quần áo theo từng loại vải,...vv. 

Ví dụ: Eat Clean, GTV SEO, Feedy, Cooky, Kiến thức kinh tế,...vv.

 

6. Tò mò về thương hiệu mới

- Một khách hàng có thể like rất nhiều trang cùng chủ đề, nếu trang của bạn thuộc chủ đề mà họ quan tâm thì họ sẽ sẵn lòng like để khám phá, vì sự tò mò. 

- Ngoài ra cũng có những trang quá độc đáo, hiện tượng nổi bật cũng nhanh chóng được thu hút quan tâm. 

Ví dụ: Bạn đã từng bấm thích một trang về giàu như Biti's thì bạn cũng có thể sẽ thích các trang tương tự như Ananas, Một Đôi Giày, Dincox,...vv. 

Ví dụ: Bạn thích trang về siêu thị như Circle K, có thể sẽ thích Bách Hóa Xanh, VinMart, Family M

 

=> Đây là những yếu tố khách hàng mong muốn thấy và nhận được từ Fanpage của bạn, hãy thường xuyên viết đan xen các chủ đề này phù hợp với đối tượng và ngành hàng của bạn để mang giá trị đến cho người đã thích trang và thu hút cộng đồng mới nhé!

 

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN TRANG CỦA BẠN?

Một doanh nghiệp có thể xây dựng nhiều fanpage nhằm tiếp cận khách hàng theo nhiều cách, xác định mục tiêu từng fanpage để có phương pháp/chiến lược phát triển cụ thể nhé!

1. Xác định đúng mục tiêu hay loại Fanpage bạn sẽ phát triển: 1) Trang thương hiệu (gắn với kinh doanh, bán hàng), 2) Trang cộng đồng (chia sẻ, giải trí các chủ đề đời sống, không quá chú trong và thương hiệu).

2. Ngành nghề và chủ đề chính của các nội dung (content). Ví dụ, trang thương hiệu của bạn kinh doanh sản phẩm về sống xanh, hãy chọn các chủ đề về ăn uống, dưỡng sinh, sức khỏe,...

3. Phát triển các chủ đề nhỏ hơn, và các bài viết hàng ngày liên quan. Ví dụ: chủ đề sống xanh (ăn uống, tập luyện), dựa vào nhóm đối tượng khách hàng bạn muốn tiếp cận và thu hút.

 

Bình Luận

CÔNG TY TNHH ALPHA LIFE

Giấy ĐKKD số 0315626143 do Sở KH&ĐT TP.HCM cấp ngày 12/04/2019 

Số tài khoản: 0881 000 475 934
Ngân Hàng:
 Vietcombank  - CN Gia Định

Địa chỉ: LP-07.OT19 Tòa Landmark Plus Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@alphalife.asia
Tel: 028.7773.9393
Hotline: 088.616.9393

Hình Thức Thanh Toán

thanh toán Ứng dụng mobile quét mã thanh toán
thanh toán Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng
thanh toán Ví điện tử

Đơn Vị Vận Chuyển

đơn vị vận chuyển

Kết Nối Với Chúng Tôi

Tải ứng dụng Alpha Life ngay thôi

google Play app store
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bản Quyền Thuộc Về Alpha Life CO.,LTD
088.616.9393